Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser



Đo lưu lượng Coriolis: Đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser, mật độ, nhiệt độ và độ nhớt

Nguyên lý đo Coriolis được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như khoa học đời sống, hóa chất, hóa dầu, dầu khí, thực phẩm và – không kém phần quan trọng – trong các ứng dụng chuyển giao quyền giám hộ. Lưu lượng kế Coriolis có thể đo hầu như tất cả các chất lỏng: chất tẩy rửa, dung môi, nhiên liệu, dầu thô, dầu thực vật, mỡ động vật, mủ cao su, dầu silicon, rượu, dung dịch trái cây, kem đánh răng, giấm, sốt cà chua, sốt mayonnaise, khí hoặc khí hóa lỏng.

Endress Hauser bao gồm : cảm biến Endress Hauser, thiết bị đo mức Endress Hauser, thiết bị đo áp suất Endress Hauser, đại lý Endress Hauser việt nam, đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser, Endress Hauser sensors,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser, mật độ và nhiệt độ mở ra những triển vọng hoàn toàn mới về kiểm soát quy trình, đảm bảo chất lượng và an toàn nhà máy. Các giá trị đặc tính quan trọng bổ sung cũng có thể được tính toán từ các biến chính được đo:

Lưu lượng dòng chảy

Hàm lượng chất rắn trong chất lỏng

Nồng độ trong chất lỏng nhiều pha

Các giá trị mật độ đặc biệt như mật độ tham chiếu, °Brix, °Baumé, °API, °Balling, °Plato, v.v.

đại lý Endress Hauser việt nam.

Đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser có một hoặc nhiều ống đo mà thiết bị kích thích làm dao động nhân tạo. Ngay khi chất lỏng bắt đầu chảy trong ống đo, lực xoắn bổ sung sẽ tác động lên dao động này do quán tính của chất lỏng. Hai cảm biến phát hiện sự thay đổi dao động của ống theo thời gian và không gian này dưới dạng “độ lệch pha”. Sự khác biệt này là thước đo trực tiếp của dòng chảy khối lượng.

Ngoài ra, mật độ chất lỏng cũng có thể được xác định từ tần số dao động của ống đo. Nhiệt độ của ống đo cũng được đăng ký để bù lại ảnh hưởng của nhiệt. Nhiệt độ quá trình thu được từ điều này có sẵn dưới dạng tín hiệu đầu ra bổ sung.

đại lý Endress Hauser việt nam.

Những lợi ích Đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser

Nguyên lý đo phổ quát cho chất lỏng và chất khí

Đo đa biến – đo đồng thời lưu lượng khối, mật độ, nhiệt độ và độ nhớt

Độ chính xác đo cao: thường là ±0,1% hoặc tùy chọn: ±0,05% hoặc (PremiumCal)

Nguyên lý đo độc lập với các đặc tính vật lý của chất lỏng và đặc tính dòng chảy

Không cần chạy đầu vào/đầu ra.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Endress Hauser, thiết bị đo mức Endress Hauser, thiết bị đo áp suất Endress Hauser, đại lý Endress Hauser việt nam, đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser, Endress Hauser sensors, Cảm biến nhiệt Endress Hauser việt nam, Đồng hồ đo lưu lượng Endress Hauser việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét